3 cách chọn bộ ly uống nước thuỷ tinh để làm quà tặng thầy cô nhân dịp 20/11

06/11/2018 | 1812

Bộ ly uống nước thuỷ tinh có nhiều kiểu dáng khác nhau và kích thước khác nhau,nếu để làm quà tặng thì cần phải cân nhắc và so sánh nhiều loại khác nhau.

Bộ ly uống nước thuỷ tinh

Bộ ly thuỷ tinh uống nước có nhiều kiểu dáng khác nhau và kích thước khác nhau, nếu để làm quà tặng thì cần phải cân nhắc và so sánh nhiều loại khác nhau.

Sau đây mình sẽ chia sẻ một số cách để lựa chọn bộ ly uống nước bằng thuỷ tinh tốt để làm quà tặng.

Thứ nhất, Bộ ly uống nước thuỷ tinh và hình dáng bề ngoài

Nên chọn ly có chất liệu thủy tinh có độ trong suốt, nó sẽ không có lẫn tạp chất và các kim loại nặng, đặc biệt là chì.Vì ly có chứa chì thì không an toàn cho sức khỏe của người dùng.

bo ly uong nuoc thuy tinh ocean thai lan

bo ly uong nuoc thuy tinh ocean thai lan

Bạn có thể gõ vào bề mặt ly thuỷ tinh nếu có âm thanh “kon kon” phát ra rất rõ ràng, tiếng vang vang thì ly đó có chứa chất chì, không nên sử dụng, vì nó ảnh hưởng đến sức khỏe người được tặng và người tặng cũng được xem là tặng món quà không tốt.

Vì vậy khi chọn bộ ly thuỷ tinh uống nước nên xem bề mặt ngoài của ly trong suốt sáng bóng, không có bất kỳ lỗi, vết trầy xước nào trên bề mặt là lựa chọn tốt nhất.

Thứ hai, Bộ ly uống nước thuỷ tinhthương hiệu

bo 6 ly thuy tinh uong nuoc ocean thai lan

bo 6 ly thuy tinh uong nuoc ocean thai lan

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại và nhiều thương hiệu khác nhau, có thể các bạn sẽ không biết loại nào là tốt, và thương hiệu nào là nổi tiếng trên thị trường. Sau nhiều năm khảo sát thì ly thuỷ tinh Ocean của Thái lan hoặc ly thuỷ tinh lumuriac, bohemia, bormioli là những hàng cao cấp và có thương hiệu nhất. Vì vậy bạn chọn những loại bộ ly thuỷ tinh này thì cũng an tâm về độ an toàn cũng như chất lượng hơn

Thứ ba, Nơi bán uy tín cho bộ 6 ly thủy tinh

bo-binh-ly-uong-nuoc-thuy-tinh-ocean-thai-lan-gia-re

bo binh ly uong nuoc thuy tinh ocean 

Bên cạnh đó, không phải ly dày là tốt và chất lượng, tuỳ theo mặt hàng sản phẩm thương hiệu mà mình lựa chọn cho phù hợp loại ly mỏng dày khác nhau.

Vì vậy các bạn nên chọn chỗ có uy tín, đảm bảo để mình mua đúng sản phẩm, thì quà tặng mới nên ý nghĩa, ví dụ bạn có thể xem trên web site uy tín, có địa chỉ rõ ràng , hoặc siêu thị nhưng siêu thị thì thường mình phải chịu thuế VAT nên sẽ mắc hơn một xíu, mình không khuyến khích mua ở các cửa hàng hay chợ vì nó thường có rất nhiều mặt hàng trôi nổi khác nhau, khó phân biệt được hàng tốt và xấu.

Đó là một số thông tin mình chia sẻ các bạn tham khảo và suy nghĩ kĩ trước khi biến bộ bình ly thuỷ tinh uống nước cao cấplàm quà tặng nhé.

XEM THÊM >> Bộ ly uống nước thủy tinh giá rẻ <<

Ly thuỷ tinh giá rẻ

•7 F Nguyễn kiệm, P.3, Gò Vấp, TP.HCM

•Hotline: 0938 62 2019

•Email:lythuytinhgiarevn@gmail.com

•Skype: katetran19

•Website: lythuytinhgiare.com

Tác giả: Alicetran

Nguồn tin:http://lythuytinhgiare.com--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chú ý: Bản quyền thuộc về lythuytinhgiare.com. Vui lòng trỏ link về bài viết gốc, ghi rõ nguồn www.lythuytinhgiare.com và tên tác giả viết bài nếu các bạn copy bài viết này


(*) Xem thêm

Bình luận