Ly thủy tinh cao cấp ocean Hansa B07711


Ocean Thai Lan
B07711

Ly thuỷ tinh cao cấp ocean Hansa B07711 - 300ml Ly thủy tinh dạng bầu tròn chân dày ngắn dòng Hansa của Ocean được làm từ thủy tinh cao cấp của Thái Lan theo công nghệ hiện đại, có nhiều kiểu dáng và dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng.


Còn hàng

Ly thủy tinh cao cấp ocean Hansa B07711

Hình dạng bầu tròn chân dày ngắn được làm từ chất liệu thủy tinh cao cấp Ocean của Thái Lan theo công nghệ hiện đại, có nhiều kiểu dáng và dung tích khác nhau phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Khi sử dụng Ly thuỷ tinh cao cấp Ocean Hansa - B07711 cần chú ý:

- Hạn chế việc để Ly thủy tinh va chạm mạnh trực tiếp vào nhau cũng như va đập vào các đồ vật cứng khác để không bị vỡ hay sứt mẻ.
- Ngoài ra, những loại ly rượu vang Ocean hay ly cooktail Ocean mà có phần chân ly nhỏ dài rất dễ vỡ nên khi cầm phải nhẹ nhàng và đúng cách.
- Tuyệt đối không dùng các đồ vật cứng thô ráp để lau chùi rửa ly thuỷ tinh.
- Tránh dùng Ly Ocean Thái Lan trong lò vi sóng, lò nướng hay các thiết bị có nhiệt độ cao.

Ly thuỷ tinh cao cấp Ocean Hansa - B07711

Ly thuỷ tinh cao cấp ocean Hansa - B07711

- Tuyệt đối tránh rót nước sôi nóng một cách đột ngột vào ly coc thuy tinh (từ nóng sang lạnh hoặc ngược lại) gây ra hiện tượng sốc nhiệt có thể làm nứt vỡ ly.
- Với tất cả mọi loại đồ thủy tinh nói chung và ly thủy tinh ocean Thái lan nói riêng thì chanh hoặc dấm trắng là những chất tẩy rửa thần kỳ, giúp ly cốc thủy tinh luôn trong và sáng bóng như mới, đối với các loại ly thuỷ tinh thon dài cao khó rửa sạch thì có thể dùng những viên bi nhỏ li ti bằng thép không gỉ để rửa chất cặn bã và vết bẩn nằm sâu trong bình.
Tham khảo ly thủy tinh Hansa loại nhỏ hơn và cao hơn: ly Hansa - B07706 - 175ml | ly Cao Hansa - B07713 - 375ml và dòng ly thủy tinh giá rẻ thái lan, ly thủy tinh Union thái lan

Thông Tin Sản Phẩm của Ly thuỷ tinh cao cấp ocean Hansa B07711

Số lượng: 6 chiếc/bộ
Dung tích: 300 ml
Đường kính miệng - TD: 76 mm
Đường kính chân ly - FD: 62 mm
Đường kính lớn nhất - MD: 80 mm
Chiều cao - H: 105 mm
Trọng lượng - W: 215 mm
Kiểu miệng: Bo
Xuất xứ: Ocean Thái Lan
Liên hệ với chúng tôi qua Hotline/zalo: 0938 62 2019, Email: lythuytinhgiarevn@gmail.com để được tư vấn và chọn mẫu ly thủy tinh nhé