Mua quà làm bằng bộ ly thuỷ tinh tặng thầy cô ngày 20/11 được không

31/10/2018 | 1490

Mua quà làm bằng thuỷ tinh có rất nhiều món quà thiết thực để lựa chọn như bóp ví, túi xách, caravat, áo sơ mi, vải, bút bi kí tên, cuốn sổ tay bằng da, khăn quàng cổ,….Nhưng món quà làm bằng bộ ly thuỷ tinh thường vẫn thể hiện sang trọng và quý phái, nên mình sẽ gợi ý những món quà này để làm quà tặng cho thầy cô.

Ngày nhà giáo việt nam là ngày mà các học sinh, sinh viên tri ân công lao của các Thầy cô, ngày truyền thống tôn sư trọng đạo đáng trân trọng và giữ gìn.Vì thế các thế hệ học trò thường thể hiện lòng biết ơn đối với Thầy cô qua các món quà, nhưng nhất thiết không cần chọn món quà đắt tiền thay vào đó là những món quà có ý nghĩa và thiết thực thì vẫn tốt hơn .

Mua quà làm bằng bộ ly thuỷ tinh tặng thầy cô ngày 20/11 được không

Có rất nhiều món quà thiết thực để lựa chọn như bóp ví, túi xách, caravat, áo sơ mi, vải, bút bi kí tên, cuốn sổ tay bằng da, khăn quàng cổ,….Nhưng món quà làm bằng thuỷ tinh thường vẫn thể hiện sang trọng và quý phái, nên mình sẽ gợi ý những món quà này để làm quà tặng cho thầy cô.

Bộ ấm chén trà quà tặng bộ ly thuỷ tinh cao cấp nhập khẩu

bo-binh-ly-thuy-tinh-uong-nuoc.jpg (66 KB)

Bo am tra thuy tinh cao cap | Bộ ấm trà thuỷ tinh cao cấp

Món quà nguyên một bộ ấm chén kiểu dáng tinh xảo, đẹp mắt, hoa văn sang trọng, thuỷ tinh trong suốt, phù hợp cho các thầy cô hay pha trà, không cần phải cân nhắc là nên tặng cho cô hay thầy giáo.

Bộ bình ly thuỷ tinh uống nước cao cấp

bo binh ly thuy tinh uong nuoc cao cap qua tang

Bo binh ly thuy tinh uong nuoc cao cap | Bộ bình ly thuỷ tinh uống nước cao cấp

Đây cũng là nguyên một bộ ly thuỷ tinh gồm 6 ly hoặc 4 ly và kèm theo bình thuỷ tinh đựng nước, cũng có nhiều kiểu dáng, bề mặt thiết kế nhiều hoa văn, chất liệu thuỷ tinh trong suốt, rất phù hợp cho nhiều người và không kén người được tặng, thường sử dụng trong phòng khách hay phòng ăn đều được.

Bình ly thuỷ tinh cao cấp cắm hoa

Tặng cho thầy cô một bình ly cắm hoa bằng thuỷ tinh xinh xắn, hoa văn được thiết kế độc đáo cũng là một món quà thiết thực dành cho nhà của Thầy cô.

Binh-ly-thuy-tinh-cam-hoa-cao-cap.jpg (39 KB)

Binh ly thuy tinh cao cap | Bình ly thuỷ tinh cao cấp

Chiếc bình cắm hoa thường được trang trí cho nhà cửa thêm phần thẩm mĩ, bình thuỷ tinh thường được sử dụng lâu dài và khá bền nếu nó không bị đánh vỡ.

Trên đây là những món quà thiết thực mà hữu dụng để dành tặng cho Thầy cô, giá cả thì không đắc tiền nhưng lại thể hiện sang trọng và quý phái với chất liệu thuỷ tinh cao cấp trong suốt lấp lánh.

Ly thuỷ tinh giá rẻ

•7 F Nguyễn kiệm, P.3, Gò Vấp, TP.HCM

•Hotline: 0938622019

Xem trọn bộ >>Ly thuỷ tinh giá rẻ<< tại đây

Tác giả: Alicetran

Nguồn tin:http://lythuytinhgiare.com--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chú ý: Bản quyền thuộc về lythuytinhgiare.com. Vui lòng trỏ link về bài viết gốc, ghi rõ nguồn www.lythuytinhgiare.com và tên tác giả viết bài nếu các bạn copy bài viết nà


(*) Xem thêm

Bình luận